BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN MÊ LINH KỶ NIỆM 8 NĂM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25/03/2016 – 25/03/2024)

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN MÊ LINH KỶ NIỆM 8 NĂM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25/03/2016 – 25/03/2024)

By Quản Trị Viên Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Mê Linh Th06 05, 2024 32

 Đây là dịp để tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, ghi nhận vai trò và đóng góp của những người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời góp phần phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau; thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân, tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn và phát huy vai trò của người làm công tác xã hội.

bv.png

Nhân Kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2024, Bệnh viện đa khoa huyện Mê Linh đại diện là tổ công tác xã hội phối hợp với Đoàn thanh niên, các nhà  hảo tâm đã  tổ chức các chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày “Công tác xã hội Việt Nam 25/03/2016 - 25/3/2024” với những hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa mang đến người bệnh như: Tặng 400 suất ăn sáng miễn phí (bánh mỳ và sữa), tặng 200 cái bánh bột lọc, tặng cháo từ thiện, tặng cơm nhân ái cho các bệnh nhân chạy thận nhân tạo, cắt tóc, gội đầu miễn phí, tổ chức đọc sách cho các cháu bệnh nhân đang điều trị tại khoa Nhi để nâng cao văn hóa đọc cho trẻ em và tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

bv2.png

Với mong muốn chăm sóc tốt hơn, toàn diện hơn đối với người bệnh, Công tác Xã hội đã hiện diện trong tất cả các hoạt động của Bệnh viện nhằm mang lại sự hài lòng cho người bệnh và thân nhân cũng như giúp cho việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn.

bv3.png

Qua đây, Nhân viên công tác xã hội trong bệnh viện mong rằng sẽ luôn là cầu nối giữa nhân viên y tế và người bệnh, giúp người bệnh tiếp cận và thụ hưởng những dịch vụ, chính sách chăm sóc sức khỏe nhân dân tốt nhất. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ quan tâm đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ người bệnh, chăm sóc khách hàng và công tác thông tin truyền thông nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Một số hình ảnh của hoạt động:

bv6.png
bv5.png
bv4.png
Thẻ:
Chia sẻ: