Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế

Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế

By Quản Trị Viên Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Mê Linh Th07 30, 2020 50

    Tiếp tục thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2016 của Bộ Y tế về việc phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và Kế hoạch số 607/KH-BYT ngày 01/6/2015 của Bộ Y tế về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; đồng thời nhằm tạo đột phá, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong công tác khám, chữa bệnh tạo niềm tin đối với người bệnh.

17128591466618280a32eed.png

Giảng viên: BSCKII.Đỗ Viết Tuyến – Huyện Ủy viên - Giám đốc bệnh viện

    Trong ba ngày 21, 22, 23/07/2020 Bệnh viện đa khoa huyện Mê Linh đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2020 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện. Theo kế hoạch tất cả các cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện được chia làm 03 lớp.  Tham dự 03 buổi tập huấn có BSCKII. Đỗ Viết Tuyến – Huyện Ủy viên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Mê Linh, BSCKII.Trần Quang Trịnh – Phó Giám đóc bệnh viện, BSCKII. Bùi Đức Tiệp – Chủ tịch Công Đoàn Bệnh viện, đồng thời cũng là giảng viên trực tiếp giảng dạy và truyền đạt những kiến thức bổ ích cho cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện.

17128591466618280a337a5.png

Giảng viên : BSCKII. Trần Quang Trinh – Phó Giám đốc bệnh viện

    Mục đích triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh là nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đạo đức nghề nghiệp. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, văn hóa, đoàn kết; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, lề lối làm việc, hành vi ứng xử văn hóa của cán bộ, công chức, viên chức y tế trong thực hiện nhiệm vụ; ngăn ngừa, phòng chống tham nhũng, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân đối với ngành Y tế.

17128591466618280a33fc9.png

Giảng viên:  BSCKII. Bùi Đức Tiệp – Chủ tịch công Đoàn bệnh viện

    Thông qua các buổi tập huấn, những kỹ năng này sẽ giúp cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện ngày càng thân thiện với Bệnh nhân- thân nhân bệnh nhân, thực hiện tốt khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc nhiệt tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”; sẵn sàng tư vấn, chỉ dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Lương y như Từ mẫu”

Thẻ:
Chia sẻ: